2018 Laem Chabang Cycling Activity





CUEL Limited joined 2018 Laem Chabang Cycling Activity Press Conference and support this cycling activity which will be held on Sunday 28 October 2018 at 80th Anniversary His Majesty The King Bhumibol Adulyadej Park. The event aims to encourage people to concern about health including to strengthen relationship with the local authorities.

ซียูอีแอล ร่วมสนับสนุนการแข่งขันปั่นจักรยาน “นครแหลมฉบัง ใจเกินร้อย” ครั้งที่ 5

วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561 ณ ห้องประชุมเมืองทอง สำนักงานเทศบาลนครแหลมฉบัง ผู้แทน บริษัท ซียูอีแอล จำกัด เข้าร่วมงาน แถลงข่าวและร่วมสนับสนุนงบประมาณในการจัดการแข่งขันปั่นจักรยาน "นครแหลมฉบัง ใจเกินร้อย" ครั้งที่ 5 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ณ สวนเฉลิมพระเกียรติฯ 80 พรรษา เทศบาลนครแหลมฉบัง

ในงานแถลงข่าว ได้รับเกียรติจากคุณสันติ ศิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง พร้อมด้วยทีมงานผู้จัดการแข่งขัน ได้ร่วมกันให้รายละเอียดเกี่ยวกับการรับสมัคร การจัดงาน ตลอดจนเส้นทางการปั่นจักรยานฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาพให้มีพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนและผู้ที่สนใจหันมาใช้จักรยานในการท่องเที่ยวและในกิจกรรมประจำวัน ตลอดจนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตแหลมฉบังและพื้นที่ใกล้เคียง ภายในงานมีสมาชิกสภาเทศบาล ผู้บริหารของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ประธานคณะกรรมการชุมชน สมาชิกชมรมจักรยานนครแหลมฉบัง สื่อมวลชน และ ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

 

Back to News